BY : siepteam | www.sirindhornpark.or.th | 032-508352 |

27 ธันวาคม 2552

| people 11 (นู่อยากทำเรื่องขยะ)


อัจฉรียา ตฤณขจี (ไนซ์)

"หนูอยากทำเรื่องขยะ"
“การเข้าร่วมเวิร์กชอป การคิดโฆษณา กับ ปฏิบัติการเชียงใหม่เอี่ยมในครั้งนี้ ทำให้ได้รู้ว่า กว่าจะเป็นงานโฆษณาหนึ่งชิ้นต้องคิดอะไรบ้าง มันเยอะกว่าที่เราคิดไว้ ความรู้ที่ได้ก็จะเอามาช่วยเมืองเชียงใหม่ค่ะ เมื่อก่อนรู้สึกว่าเยาวชนเชียงใหม่ไม่ค่อยสนใจเรื่องสิ่งแวดล้อมเลย แต่พอเข้าร่วมโครงการนี้ ก็ดีใจค่ะ ที่รู้ว่ายังมีคนที่คิดเหมือนเราอยู่ ยังมีกลุ่มคนที่อยากทำสิ่งดีๆ เพื่อเชียงใหม่อยู่ ปกติจะชอบเก็บขยะทิ้งอยู่แล้ว เห็นที่ไหน ก็เข้าไปเก็บ เพราะคิดว่าถ้าเราไม่ทำแล้วใครจะทำ สำหรับคำว่า “เชียงใหม่เอี่ยม” ในความหมายของหนูก็คือ คนเชียงใหม่ที่รักเชียงใหม่ และทำเพื่อเมืองเชียงใหม่แบบที่ไม่หวังผลตอบแทน แต่สิ่งที่ได้คือความสุขทางใจค่ะ”

sieptam thanks

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น