BY : siepteam | www.sirindhornpark.or.th | 032-508352 |

27 ธันวาคม 2552

| issue 15 (รับสมัครแก๊งค์สามล้อบอกต่อ..)


ด่วน…..รับสมัคร “แก๊งค์สองล้อ ขอเม้าท์…กระจายข่าวเชียงใหม่เอี่ยม” ปั่นกันวันที่ 6-8 มกราคม 2553

ประกาศรับอาสาสมัครปั่นจักรยานกระจายข่าวประชาสัมพันธ์ เพื่อโปรโมทกิจกรรมคัดเลือกนักแสดงหนังสั้นของโครงการ “ปฏิบัติการเชียงใหม่เอี่ยม” ในชื่อกลุ่ม “แก๊งค์สองล้อ ขอเม้าท์...กระจายข่าวเชียงใหม่เอี่ยม” ซึ่งอาสาสมัครสองล้อ จะทำหน้าที่ปั่นจักรยานที่มีการติดตั้งเครื่องกระจายเสียง บอกข่าวเชิญชวนให้คนเจียงใหม่มาร่วมคัดเลือกเป็นหนึ่งในนักแสดงของหนังสั้น 3 เรื่อง 3 รส หนังรัก หนังตลกและหนังผี ซึ่งเกิดจากฝีมือการเขียนบท การถ่ายทำ การตัดต่อ และการกำกับของเหล่าเยาวชนชาวเชียงใหม่ที่ผ่านการอบรมเวิร์กชอป “ทำหนังสั้น กับ GTH”
เqqq
โดยการคัดเลือกนักแสดงจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 9 และวันอาทิตย์ที่ 10 มกราคม 2553 ตั้งแต่เวลา 9.00-17.00 น. ที่ศูนย์ปฏิบัติการเชียงใหม่เอี่ยม เลขที่ 167/1 ถ.ราชมรรคา ต.พระสิงห์ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ลักษณะการทำงานของ “แก๊งค์สองล้อ ขอเม้าท์...กระจายข่าวเชียงใหม่เอี่ยม” จะทำงานกันเป็นทีม ทีมละประมาณ 5 คัน ขี่จักรยานไปตามเส้นทางจักรยานรอบๆ คูเมืองเชียงใหม่ พร้อมทั้งหยุดเป็นระยะๆ เพื่อแจกสื่อสิ่งพิมพ์โปรโมทกิจกรรมฯ พร้อมทั้งพูดเชิญชวนให้คนเชียงใหม่มาร่วมคัดเลือกนักแสดงหนังสั้นกันเยอะๆ
ggg
เพราะหนังสั้นชุดนี้ถือเป็นหนังประวัติศาสตร์ของเมืองเชียงใหม่ก็ว่าได้ สร้างขึ้นโดยคนเชียงใหม่ แสดงโดยคนเชียงใหม่ และเพื่อคนเชียงใหม่ เพื่อเมืองเชียงใหม่ อีกทั้งยังได้รับการโปรโมทโดยคนเชียงใหม่อีกด้วย การเข้าร่วมกิจกรรม ปั่นจักรยานกระจายข่าวประชาสัมพันธ์กิจกรรมคัดเลือกนักแสดงหนังสั้นในครั้งนี้ ถือเป็นกิจกรรม Time Bank ครั้งแรกของโครงการ “ปฏิบัติการเชียงใหม่เอี่ยม” ซึ่งจะมีขึ้นในวันพุธที่ 6 – วันศุกร์ที่ 8 มกราคมนี้ (แบ่งการทำงานเป็นกะ ไม่ได้ขี่ทั้งวันนะน้องๆ) งานนี้พี่ๆ มีรางวัลตอบแทนน้ำใจของน้องๆ ด้วย โดยน้องคนใดที่เข้าร่วมกิจกรรมจะได้รับ เสื้อยืดเชียงใหม่เอี่ยมไปเลย (ไม่มีขายนะ แต่แจกฟรีๆ สำหรับคนที่เข้าร่วมกิจกรรม Time Bank – ธนาคารเวลาที่น้องๆ นำเวลาว่างมาฝากเอาไว้ เพื่อนำเวลาว่างนั้นไปใช้ให้เป็นประโยชน์)
gggg
นอกจากจะได้รับเสื้อยืดเชียงใหม่เอี่ยมแล้ว พี่ๆ ยังมี ค่ายาทาแก้ปวดเมื่อยน่อง ให้น้องๆ คนละ 300 บาท ต่อวันด้วยนะ ^_^ โดยมีข้อแม้ว่า น้องๆ จะต้องมีจักรยานเป็นของตัวเองค่ะ และพวกพี่ๆ พร้อมทีม Staff จะช่วยกันตกแต่งรถจักรยานของน้องๆ ให้โดดเด่นสะดุดตา และสามารถเป็นรถประชาสัมพันธ์ได้ในทันที อย่าช้า...โอกาสในการทำความดีเพื่อเมืองเชียงใหม่ของน้องๆ มาถึงแล้ว สมัครกันเข้ามาได้เลยที่พี่กุ้ง 086-696-0012 หรือพี่โส 084-100-8809 หรือที่ email : wecando@ourbetterchiangmai.org
เจ๋ง..อ่ะเจ๋ง..อ่ะ
siepteams thanks

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น